Vận chuyển cá khô đi qua Đài Loan tại công ty Cần Thơ logistics

cá khô
cá khô

 

Hiện nay như chúng ta đã biết rằng có rất nhiều người sống và làm việc bên Đài loan, thì nhu cầu vận chuyển rất nhiều cũng như vận chuyển cá khô đi qua Đài Loan tại công ty Cần Thơ logistics. Công ty chúng tui sẽ đưa ra những chất lượng sản phẩm tốt khi đến tay người dùng và giá siêu rẻ với nhân viên vô cùng nhiệt tình hãy để chúng tui giúp bạn nhé.

xem thêm Indochina post là đại lý hàng không lớn ở Việt Nam

 

 

Quy trình gửi cá khô đi Mỹ nhanh chóng an toàn

vận chuyển
vận chuyển

Cần Thơ Logistics có kinh nghiệm gửi thực phẩm đi Mỹ nên tối ưu quy trình thuận tiện cho khách hàng.

 

Bước 1: Cung cấp thông tin gửi hàng

Liên hệ tới Hotline, Zalo, Email để được nhân viên tư vấn dịch vụ. Khách hàng khi gửi hàng cần cung cấp các thông tin cá khô, trọng lượng và kích thước. Sau khi tiếp nhận yêu cầu, nhân viên sẽ kiểm tra thông tin yêu cầu và gửi báo giá.

 

Bước 2: Kiểm tra và đóng gói hàng hoá

Khách hàng có thể gửi đơn hàng cá khô đến trực tiếp văn phòng của Cần Thơ Logistics. Đơn hàng của quý khách sau khi về kho, sẽ được kiểm tra lại và đóng gói cẩn thận trước khi gửi đi Mỹ. Với mặt hàng cá khô sẽ được đóng vào túi nilong hút chân không, bọc kỹ bằng túi chống sốc.

 

Bước 3: Ký xác nhận và thanh toán cước phí

Hai bên sẽ tiến hành ký xác nhận vào phiếu gửi hàng, dán bill lên kiện hàng. Đồng thời, khách hàng thanh toán cước phí theo trọng lượng thực tế.

 

Bước 4: Giao hàng tận nơi các bang của Mỹ

Cần Thơ Logistics thực hiện làm thủ tục khai báo hải quan để vận chuyển đi Mỹ. Đơn hàng khi được nhập khẩu vào Mỹ sẽ được vận chuyển về kho. Sau đó phân chia theo từng khu vực để thuận tiện giao tận tay người nhận.

 

Khách hàng nhận hàng và kiểm tra hàng, hoàn tất quá trình gửi hàng. Nếu khách hàng có bất kỳ vấn đề nào có thể liên hệ với Cần Thơ Logistics để được hỗ trợ.

xem thêm GỬI TÔM KHÔ ĐI MỸ ĐƯỢC KHÔNG ? (canthologistics.com)

 

 

 

Hình thức gửi cá dứa khô đi Mỹ giá rẻ

vận chuyển
vận chuyển

 

Hiện nay có 2 hình thức phố biển đó là:

 

Vận chuyển bằng đường biển: Phương thức này có ưu điểm là chi phí rẻ, phù hợp với số lượng hàng lớn

 

Vận chuyển bằng đường hàng không: Phương thức này được đánh giá nhanh chóng đảm bảo hàng hóa được gửi đi. Nên chọn phương thức này để đảm bảo nhận được hàng hóa nhanh và an toàn hơn.

 

Về mặt thời gian được đánh giá là khá nhanh chóng bởi đây là mặt hàng dễ, khách hàng có thể nhận hàng trong khoảng 3 – 10 ngày tùy vào vị trí gửi hàng và phương thức vận chuyển.

 

 

Khi ship hàng cá khô đi sang Mỹ thì các bạn cần lưu ý 03 điều dưới đây:

  • Trước tiên nếu là cá khô các bạn mua ngoài chợ, tạp hóa, siêu thị thì phải xem còn hạn sử dụng không. Nếu cá khô tự làm thì cần phơi đủ nắng, phơi kỹ càng, không để tình trạng ẩm ướt, bốc mùi. Từng có trường hợp mang cá khô qua gửi nhưng còn ẩm, và có cả dòi, trông rất ghê.
  • Việc cực kì quan trọng chính là đóng gói. Thật ra vấn đề này mình đã nhắc nhiều lần ở các bài viết về thực phẩm gửi đi nước ngoài. Đối với cá khô gửi đi Mỹ hay bất cứ nước nào, thậm chí là cả gửi trong nước. Cần phải được đóng gói hút chân không cận thận. Việc này sẽ giúp tăng thời hạn bảo quản cá khô, loại bỏ mùi của cá khô. Cá khô nhiều loại xương rất cứng, thì khi đóng gói hút chân không cần phải loại bỏ xương, hoặc bọc báo rồi hãy hút, nếu cần thiết cần phải dùng hộp nhựa dẻo để dựng cá rồi mới hút. Nếu không rất dễ gây lủng túi khi hút.
  • Và cần lưu ý nhãn mác cho từng sản phẩm sau khi đóng gói xong nhé (các công ty sẽ miễn phí cái này). Nếu không có các bạn nên nhắc họ hoàn toàn miễn phí về nhãn mác. Đóng gói.

 

HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM THÔNG TIN CHI TIẾT!!!