Dịch vụ chuyển phát tài liệu của Cần Thơ Logistics

So với hình thức gửi hồ sơ thông thường phải tốn nhiều thời gian mới được nhận, hiện nay, khách hàng có thể gửi hồ sơ, giấy tờ thông qua đơn vị chuyển phát nhanh Cần Thơ Logistics uy tín để đảm bảo việc giao hàng nhanh chóng hơn. Với dịch vụ chuyển phát tài liệu của Cần Thơ Logistics, bảo đảm tài liệu an toàn, nhanh chóng, giá ưu đãi.

Dịch vụ chuyển phát tài liệu của Cần Thơ Logistics
Dịch vụ chuyển phát tài liệu của Cần Thơ Logistics

Lý do nên sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh tài liệu của Cần Thơ Logistics

Khi bạn sử dụng  dịch vụ chuyển phát nhanh, tài liệu, thư từ, tài liệu đều được đảm bảo nhanh chóng và an toàn so với các phương thức chuyển phát thông thường.

Nếu các tài liệu, thư từ, tài liệu không khẩn cấp, bạn có thể chọn phương thức gửi thông thường. Đối với những tài liệu quan trọng cần sử dụng phương pháp chuyển phát nhanh chóng chỉ trong vòng 24 đến 48 giờ để đến tay người nhận. Ngoài ra, nếu hồ sơ cần giao nằm ở trung tâm thành phố thì đơn hàng sẽ được giao ngay trong ngày.

Tuy nhiên, phí dịch vụ giao hàng trong ngày thường sẽ cao hơn so với giao hàng thông thường. Không chỉ có dịch vụ chuyển phát  nhanh, bạn còn có thể sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh để gửi hồ sơ, giấy tờ, tài liệu. Dịch vụ chuyển phát nhanh có thời gian xử lý ngắn, giúp đơn hàng đến tay người nhận nhanh chóng. Nhưng bạn nên suy nghĩ kỹ trước khi sử dụng dịch vụ này vì phí vận chuyển cao hơn các dịch vụ khác.

Hồ sơ, tài liệu và thư từ được bảo quản trong phong bì, túi chống va đập và chống nước để đảm bảo sản phẩm không bị ướt hoặc nhàu.

Với độ phủ sóng rộng khắp 63 tỉnh thành với đa dạng các phương tiện vận chuyển và đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận tải hàng hóa Cần Thơ Logistics bảo đảm tín an toàn bảo mật tuyệt đối thông tin dữ liệu của bạn.

Dịch vụ chuyển phát tài liệu của Cần Thơ Logistics
Dịch vụ chuyển phát tài liệu của Cần Thơ Logistics

Ngoài ra, Cần Thơ Logistics nhận vận chuyển các loại hàng hóa sau

  • Thực phẩm (sản phẩm để lâu): Cá khô, bánh tráng, bánh ngọt, kẹo, trà, cà phê,..
  • Thương hiệu quần áo không nháy nổi tiếng.
  • Thiết bị gia dụng.
  • Quà lưu niệm dành cho người thân.
  • Mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, thuốc có tem, nhãn mác rõ ràng.
  • Trái cây tươi, gia súc, gia cầm, trứng…
  • Đối với sản phẩm có chứa pin và nam châm, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết.
  • Liên hệ tư vấn: Khách hàng liên hệ với Cần Thơ Logistics để được tư vấn miễn phí về quy trình gửi tài liệu.
  • Cung cấp thông tin: Khách hàng cung cấp thông tin về loại tài liệu, số lượng, kích thước và địa chỉ người nhận.
  • Đóng gói hàng hóa: Cần Thơ Logistics sẽ hỗ trợ khách hàng đóng gói tài liệu, sách theo đúng quy định của ngành bưu chính.
  • Vận chuyển hàng hóa: Cần Thơ Logistics sẽ vận chuyển hàng hóa bằng đường hàng không hoặc đường biển tùy theo nhu cầu của khách hàng.
  • Theo dõi hành trình: Khách hàng có thể theo dõi hành trình vận chuyển hàng hóa của mình trên website hoặc ứng dụng của Cần Thơ Logistics.
  • Giao hàng: Hàng hóa được giao đến tận tay người nhận.

Ngoài ra, khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi qua số Hotline để được tư vấn miễn phí về  mặt hàng mình muốn gửi.

Gửi hàng đi Latvia giá rẻ, chất lượng

Dịch vụ khai Hải quan và giao hàng trọn gói giá rẻ