Dịch vụ vận chuyển từ Mỹ điện thoại Về Việt Nam nhanh nhất tại công ty Cần Thơ Logistics

điện thoại
điện thoại

Ngày nay, nhu cầu gửi điện thoại từ Mỹ về Việt Nam đang ngày càng tăng lên, các dịch vụ vận chuyển hỗ trợ gửi điện thoại về nước cũng không còn xa lạ với nhiều người. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu và biết rõ thời gian, phí gửi điện thoại từ Mỹ về Việt Nam và các lưu ý để gửi điện thoại về nước một cách nhanh chóng. Cùng tìm hiểu những thông tin này ngay sau đây nhé!

 

Thời gian gửi điện thoại từ Mỹ về Việt Nam là bao lâu tại cần thơ logistics

 

vận chuyển
vận chuyển

Thời gian gửi điện thoại từ Mỹ về Việt Nam phụ thuộc chủ yếu vào phương tiện mà bạn vận chuyển. Nếu lựa chọn phương thức gửi hàng bằng đường hàng không sẽ nhanh hơn rất nhiều đường biển. Vận chuyển theo đường biển thường ít sử dụng tới, vì thông thường gửi theo dạng xách tay.

Đối với đường hàng không, thời gian để nhận được hàng là từ 7 – 10 ngày. Còn nếu do các yếu tố như thời tiết xấu hay sự tranh chấp lãnh thổ thì có thể là 15 ngày hoặc cả tháng nếu lựa chọn vận chuyển bằng đường biển.

Một phương thức tốt hơn nếu bạn muốn nhận điện thoại nhanh thì có thể lựa chọn dịch vụ chuyển phát nhanh trong vòng thời gian từ 1-3 ngày. Đương nhiên, thời gian nhận hàng sớm đồng nghĩa với chi phí sẽ cao hơn thông thường.

xem thêm Vận chuyển ví đi Cát Lâm (indochinapost.com)

 

 

Có một số lợi ích khi vận chuyển điện thoại từ Mỹ về Việt Nam tại công ty Cần Thơ Logistics.

vận chuyển
vận chuyển

 

Tiết kiệm chi phí: Các sản phẩm điện tử như điện thoại thường có giá bán tại Mỹ cộng với phí vận chuyển thấp hơn so với mua ở Việt Nam.

Chất lượng cao: Điện thoại Mỹ được sản xuất với công nghệ hiện đại, có hiệu suất lớn và độ bền cao.

Thời gian vận chuyển nhanh chóng: Sử dụng các dịch vụ vận chuyển quốc tế có thể giúp bạn nhận được điện thoại chỉ trong khoảng 7 đến 10 ngày.

Dịch vụ chuyên nghiệp: Các công ty vận chuyển thường có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và hỗ trợ tư vấn nhiệt tình, đảm bảo quy trình vận chuyển, hải quan uy tín và an toàn.

Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý về các quy định hải quan và thuế khi nhập khẩu điện thoại vào Việt Nam để tránh những rắc rối không đáng có. Đảm bảo rằng bạn đã hiểu rõ về các thủ tục này trước khi quyết định vận chuyển.

 

 

Chúng tôi nhận vận chuyển tại các tỉnh thành Việt Nam

 

An Giang, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bắc Giang, Bắc Kạn, Bắc Ninh, Bến Tre, Bình Dương, Bình Định, Bình Phước, Bình Thuận, Cà Mau, Cao Bằng, Cần Thơ, Đà Nẵng, Đắk Lắk, Đắk Nông, Điện Biên, Đồng Nai, Đồng Tháp, Gia Lai, Hà Giang, Hà Nam, Hà Nội, Hà Tĩnh, Hải Dương, Tải Phòng, Hậu Giang, Hòa Bình, Hưng Yên, Kiên Giang, Kon Tum, Khánh Hòa, Lai Châu, Lạng Sơn, Lào Cai, Lâm Đồng, Long An, Nam Định, Ninh Bình, Ninh Thuận, Nghệ An, Phú Thọ, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ninh, Quảng Ngãi, Quảng Trị, Sóc Trăng, Sơn La, Tây Ninh, Tiền Giang, Hồ Chí Minh, Hà Nội, Tuyên Quang, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Trà Vinh, Vĩnh Long, Vĩnh Phúc, Yên Bái.

 

xem, thêm DỊCH VỤ GỬI HÀNG ĐI CÁC NƯỚC TRUNG ĐÔNG TỪ CẦN THƠ (canthologistics.com)

Cần Thơ Logistics còn cung cấp dịch vụ khác

Chuyển phát nhanh quốc tế

Vận chuyển đường biển

Vận chuyển đường bộ

Vận chuyển đường hàng không

Cho thuê kho bãi: kho khô, kho mát, kho lạnh, kho ngoại quan….

Dịch vụ khai báo hải quan

Dịch vụ xin cấp giấy phép xuất nhập khẩu, giấy chứng nhận xuất xứ, giấy chứng nhận kiểm định, giấy chứng

xem thêm Vận chuyển bánh trung thu đi Kazan (indochinapost.com)

 

HÃY ĐỂ CHÚNG TUI GIÚP BẠN NHA!!!